Bạn đang làm việc tại các khách sạn, resort ở Nha Trang và thường xuyên gặp tình huống phàn nàn của khách nước ngoài? Bạn cảm thấy lúng túng và thiếu tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh để xử lý các tình huống phàn nàn tiếng Anh khẩn cấp này?
📺 Đừng lo lắng! Video thực tế độc quyền dưới đây sẽ giúp bạn học nhanh chóng và hiệu quả các kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cấp tốc để giải quyết phàn nàn khách hàng bằng tiếng Anh ở Nha Trang một cách chuyên nghiệp:
▶️ Xem ngay video tiếng Anh giao tiếp thực tế xử lý tình huống phàn nàn khách sạn phần 1:
Phòng có mùi lạ hoặc khó chịu
Khách hàng thiếu khăn tắm, ga giường bẩn
Điều hòa, vòi hoa sen, hoặc thiết bị phòng hỏng hóc
Các vấn đề về tiếng ồn hoặc côn trùng trong phòng
"I'll send housekeeping to check right away." (Tôi sẽ cử nhân viên tới kiểm tra ngay.)
"I'm so sorry. I'll fix that immediately." (Tôi rất xin lỗi, tôi sẽ xử lý ngay lập tức.)
"Let me arrange a quieter room for you." (Để tôi chuyển quý khách sang phòng yên tĩnh hơn.)
Chương trình học thực tế, sát với các tình huống thường ngày tại khách sạn.
Luyện tập trực tiếp, giúp bạn tự tin xử lý ngay các tình huống khó khăn.
Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tình hướng dẫn bạn từng bước.
Bạn đã sẵn sàng cải thiện kỹ năng tiếng Anh giao tiếp tại Nha Trang một cách cấp tốc chưa?
👉 Đăng ký ngay lớp học thử MIỄN PHÍ tại Anna Let's Talk Nha Trang và trở thành người xử lý tình huống phàn nàn trong khách sạn chuyên nghiệp nhất!
👉Xem thêm khoá học tiếng Anh giao tiếp cho người lớn ở Nha Trang
👉Xem thêm video các tình huống tiếng Anh giao tiếp thực tế trong khách sạn ở Nha Trang
#TiengAnhNhaTrang #TiengAnhGiaoTiep #XuLyPhanNan #TiengAnhKhachSan #AnnaLetsTalk #HocTiengAnhNhaTrang